Mitsubishi Eclipse Cross nhận Giải thưởng xe hơi RJC 2019
Mitsubishi Motors Corporation (MMC) hôm nay thông báo rằng chiếc SUV Eclipse Cross đã được chọn là “Chiếc xe RJC của năm 2019” do Hội thảo các nhà báo và nhà báo ô tô Nhật Bản (RJC) điều hành sau khi đánh giá cuối cùng vào ngày 13 tháng 11
Mitsubishi Motors Corporation (MMC) hôm nay thông báo rằng chiếc SUV Cross của Eclipse đã được chọn là “Chiếc xe RJC của năm 2019” do Hội thảo các nhà báo và nhà báo ô tô Nhật Bản (RJC) điều hành sau khi đánh giá cuối cùng vào ngày 13 tháng 11.
Khi chọn Hội chữ thập Eclipse Eclipse, ủy ban lựa chọn của RJC đã nhận xét: “Không chỉ là Eclipse Cross một sự kết hợp phong cách của một chiếc coupe sắc nét và một chiếc SUV nhỏ gọn, mà nó còn có khả năng off-road và động lực cân bằng tốt. Hệ thống dẫn động bốn bánh siêu âm (S-AWC) duy nhất. Hiệu suất lái xe nhanh được cung cấp bởi sự kết hợp của động cơ xăng tăng áp phun xăng trực tiếp 1,5 lít mới và hộp số CVT với chế độ ghi đè tay 8 cấp. ”
Đây là lần đầu tiên một mẫu xe MMC được tặng Giải thưởng xe hơi của RJC trong năm kể từ khi Mitsubishi nhận giải thưởng vào năm 2007.
Mitsubishi Motors Corporation đã thông báo rằng “Thật là một niềm vui khi chúng tôi giành được chiếc xe RJC của năm 2019. Mitsubishi Motors cam kết đưa khách hàng lên hàng đầu, được lấy cảm hứng từ triết lý doanh nghiệp của chúng tôi – Tạo ra một xã hội sôi động bằng cách nhận ra tiềm năng của tính di động . ”
GIỚI THIỆU VỀ XE RJC NĂM 2019
Chiếc xe RJC thứ 28 của năm được các thành viên RJC chọn từ các mẫu xe Nhật Bản được tung ra thị trường nội địa từ ngày 1 tháng 11 năm 2017 đến ngày 31 tháng 10 năm 2018. Ủy ban lựa chọn đã chọn “6 mẫu tốt nhất” vào ngày 1 tháng 11 trước ngày biểu quyết vào ngày 13 tháng 11 tới quyết định chiếc xe RJC của năm 2019.
GIỚI THIỆU MITSUBISHI MOTORS
Mitsubishi Motors Corporation là một công ty ô tô toàn cầu có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản, có lợi thế cạnh tranh về xe SUV và xe bán tải, xe điện chạy bằng điện và plug-in hybrid. Kể từ khi tập đoàn Mitsubishi sản xuất chiếc xe đầu tiên của mình cách đây hơn một thế kỷ, chúng tôi đã chứng minh được tham vọng và phát triển các loại xe mới và công nghệ tiên tiến tiên tiến. Trong DNA của Mitsubishi Motors, chiến lược thương hiệu của chúng tôi sẽ thu hút những người lái xe đầy tham vọng, sẵn sàng thách thức sự khôn ngoan thông thường và sẵn sàng chấp nhận sự thay đổi. Phù hợp với tư duy này, Mitsubishi Motors đã giới thiệu chiến lược thương hiệu mới của mình vào năm 2019, thể hiện trong khẩu hiệu “Drive your Ambition” – sự kết hợp giữa cá nhân và thái độ tiến bộ và phản ánh sự đối thoại liên tục giữa thương hiệu và khách hàng.
Liên quan
- Mitsubishi Eclipse Cross 2019 – Sự lịch thiệp đặc trưng của dòng xe Crossover
- Eclipse Cross 2019 có thực sự mạnh mẽ như quảng cáo
- Sai lầm nên tránh khi sử dụng xe Eclipse Cross 2019
- Đánh giá những ưu điểm của Mitsubishi Eclipse Cross 2019
- Bảo vệ nội thất Mitsubishi Eclipse Cross 2019 như thế nào?
- Đánh giá chi tiết về Mitsubishi Eclipse Cross 2019