Mua xe Mitsubishi Mirage 2020 trả góp – nên hay không

08/05/20 - Nguyễn Kiều Anh - 399
mitsubishi

Mua xe Mitsubishi Mirage 2020 trả góp là một trong những cách tốt nhất để sở hữu một chiếc xe giá rẻ trong trường hợp bạn không đủ khả năng trả hết một lần. Dưới đây là thông tin cần thiết khi mua xe Mitsubishi Mirage 2020 trả góp.

Mua xe Mitsubishi Mirage 2020 trả góp – nên hay không?

Hiện nay giá xe Mitsubishi Mirage 2020 đang có giá giao động trong khoảng 350 triệu đến 500 triệu với 3 bản chính Mitsubishi Mirage MT, Mitsubishi Mirage CVT, Mitsubishi Mirage CVT Eco. Đây là dòng xe nhập nguyên chiếc và được khởi bán lần đầu vào năm 2013 và cho đến nay đã trải qua rất nhiều sự nâng cấp và thay đổi ngoại hình cũng như nâng cấp động cơ. Mitsubishi Mirage 2020 đã liên tục nằm trong Top xe được bình chọn là tiết kiệm nhiên liệu nhất do các tổ chức uy tín trên thế giới lựa chọn.

mua-xe-mitsubishi-mirage-2020-tra-gop-nen-hay-khong

Mitsubishi Mirage 2020   có nhiều đặc điểm nổi bật về thiết kế hơn các đối thủ cùng phân khúc như lưới tản nhiệt được bao quanh bởi đường viền crom, logo của hãng Mitsubishi nằm chính giữa tạo nên vẻ sang trọng, mạnh mẽ của xe.  Đường gân rập trên nắm ca-pô tăng phong cách thể thao, mạnh mẽ.. Kích thước nhỏ gọn 3.710 x 1.665 x 1.500 (mm- D x R x C ) cộng với chiều dài cơ sở là 2.450 mm và bán kính quay đầu 4,5 m mang lại sự tiện lợi cho xe dễ dàng di chuyển trong khu đô thị chật hẹp. Nội thất được tân trang bởi nhiều tiện nghi tuyệt vời như  điều hòa, màn hình LCD cảm ứng 6,1 inch đề nổ start-stop, radio tích hợp Bluetooth.. Động cơ 1.2L với  thiết kế thông minh cho phép xe di chuyển dễ và tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống an toàn cơ bản của xe được đảm bảo bới hệ thống phanh (ABS), hệ thống phanh điện tử (EBD), 2 túi khí hàng ghế trước, hệ thống khóa cửa trung tâm

Có nhiều ý kiến cho rằng mua xe Mitsubishi Mirage 2020 theo cách trả góp là mua xe  theo giá cao hơn bởi hàng bởi lo sợ lãi suất sẽ cao hơn nhưng không phải vậy các ngân hàng luôn đưa ra những đề suất và ưu đãi cũng như hướng dẫn cụ thể để phù hợp với mức chi trả của người mua hàng. Trong trường hợp bạn không đủ khả năng tài chính thì vay mua xe trả góp là giải pháp hiệu quả và phù hợp  nhất cho bạn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải chứng minh khả năng chi trả nợ theo lộ trình cam kết với ngân hàng. Nói cách khác đây gọi là mua xe trước và trả tiền sau.

mua-xe-mitsubishi-mirage-2020-tra-gop-nen-hay-khong

Bạn nên chuẩn bị khoảng 30% giá trị chiếc xe và 70% còn lại sẽ do ngân hàng lo. Cách này giúp bạn không phải quá lo lắng về tiền bạc hơn nữa nếu bạn muốn vay nhiều hơn cũng được nhưng cần thế chấp bất động sản và thời gian vay khá lâu từ 6 năm đến 8 năm giúp bạn có thêm thời gian chuẩn bị tài chính và chủ động các khoản cần thiết khác. Mức trả góp Mitsubishi Mirage 2020 ưu đãi cho khách hàng trong 1 năm đầu tiên. Trong trường hợp bạn tìm hiểu về mua xe trả góp theo ngân hàng có liên kết với hãng xe thì sẽ hưởng mức lãi suất thấp hơn.

Bạn có thể tìm hiểu thêm trên các trang thông tin của ngân hàng để tìm hiểu mức lãi suất cụ thể

Liên quan