Mitsubishi Triton 2019 – Đẳng cấp Trong Phân Khúc Xe Bán Tải

20/04/19 - Nguyễn Kiều Anh - 491
mitsubishi

mitsubishi-triton-2019-dang-cap-trong-phan-khuc-xe-ban-tai

Triton Là một trong những dòng xe nổi tiếng nhất ở Úc. Vì vậy, khi Mitsubishi quyết định cung cấp cho nó một khoản trang bi đầy đủ, họ biết những rủi ro. Nhưng họ đã làm đúng, bởi vì Triton 2019 có vẻ hung dữ, có sự hiện diện trên đường nhiều hơn và lập trường táo bạo hơn. Bằng cách làm cho khách hàng đáng tin cậy biết những gì họ sẽ nhận được, trong khi công nghệ an toàn bổ sung và hệ thống treo được nâng cấp giúp Triton mới không chỉ an toàn hơn mà còn thoải mái hơn khi lái xe.

ẤN TƯỢNG BAN ĐẦU

Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy Mitsubishi Triton 2019 mới là nó lớn hơn. Hình minh họa không phải là rộng hơn, nhưng nắp ca-pô cao hơn 100mm và vì hình vuông, hình dạng nhọn hơn, các đường được nhấn mạnh hơn. Mitsubishi đã loại bỏ các chi tiết bổ sung và biến chúng thành một phần của cơ thể, cùng màu. Một cải tiến lớn về ngoại hình, được nhấn mạnh bởi vành 18 inch hoàn toàn mới với một miếng cao su tốt xung quanh chúng. Bên trong Mitsubishi đảm bảo bao gồm tất cả các công nghệ mới nhất, cả về an toàn cũng như giải trí. Với một tiện ích nhỏ thêm: lỗ thông gió điều hòa phía sau để làm cho hành khách của bạn thoải mái hơn. 

KHẢ NĂNG LÁI XE

mitsubishi-triton-2019-dang-cap-trong-phan-khuc-xe-ban-tai

Câu nói ‘không bao giờ thay đổi một khái niệm chiến thắng’ không thực sự được tính cho Triton 2019, nhưng nó thực sự nằm dưới mui xe. Mitsubishi quyết định giữ động cơ turbo-diesel 2,4 lít quen thuộc, đã thử và cung cấp công suất 133kW và mô-men xoắn 420 Nm. Nó có thể không phải là nhất trong phân khúc, nhưng sẽ đưa bạn đến bất cứ nơi nào bạn muốn. Đặc biệt kết hợp với hộp số 6 cấp, mặc dù không may, Triton mới không nhận được hộp số 8 cấp siêu phàm từ Pajero Sport. Những gì Mitsubishi đã cải thiện hơn nữa là hệ thống Super Select 4WD, có sẵn khi đang di chuyển. Không cần đến kỹ thuật hay chi tiết, chúng ta có thể nói đơn giản rằng có một vài trở ngại mà Triton không thể vượt qua. Rất ít.

Ổ đĩa của Mitsubishi Triton 2019 mới cũng đã trở nên thoải mái hơn rất nhiều, do một bộ hệ thống treo mới. Không chỉ off-road nó xuất sắc trong việc giữ cho chuyến đi được trồng tốt và cân bằng, mà còn trên đường băng bạn cảm thấy rằng nó mượt mà hơn và kiểm soát nhiều hơn. Kết hợp với các tính năng an toàn như AEB, giám sát điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau, Triton mang đến cho bạn một chuyến đi an toàn hơn, thoải mái hơn và có nhiều chuyến đi thú vị hơn so với người tiền nhiệm. Và bây giờ nó có ánh sáng LED cho một tầm nhìn rõ ràng hơn.

KHOANG LÁI

Cabin của Triton 2019 rất rộng. Ngay cả những hành khách cao hơn cũng sẽ không phải đặt lại chỗ ngồi và có khoảng trống rộng rãi. Lắp bốn người lớn trong cabin kép hoàn toàn không phải là vấn đề và những hành khách phía sau này sẽ rất vui khi ngạc nhiên khi tìm thấy các lỗ thông hơi trên mái nhà. Đó là những hành khách phía trước có thể chơi với màn hình cảm ứng 7,0 inch với Apple CarPlay và Android Auto mặc dù và ở các lớp cao hơn đều có ghế điện. Với nổ máy không chìa và nút khởi động, bạn có thể để chìa khóa trong túi, trong khi các nút điều khiển trên vô lăng rất dễ sử dụng và được đặt ở vị trí phù hợp. Nhiều chỗ ngồi được nâng đỡ giúp bạn giữ đúng vị trí ngay cả khi lắc vòng trên đường ray rậm rạp, nhưng khi chúng tôi lái xe trên đường, họ chỉ cảm thấy thoải mái khi ngồi vào, hỗ trợ bạn rất nhiều.

PHẦN KẾT LUẬN

Sau bốn năm, Mitsubishi Triton 2019 chắc chắn có thể sử dụng một bản làm mới, nhưng Mitsubishi đã hoàn toàn làm được điều này. Họ đã làm rất tốt, không chỉ làm cho Triton 2019 trông đẹp hơn mà còn bổ sung một số tính năng an toàn và công nghệ mà nó đang chờ đợi. Bằng cách giữ cùng một động cơ đáng tin cậy, không có nghi ngờ gì về khả năng của nó, nhưng bằng cách nâng cấp hệ thống 4WD của nó, bạn có thể yên tâm rằng nó sẽ giúp bạn tiến xa hơn khi ra khỏi đường đua bị đánh đập. Chúng tôi không thể chờ đợi để mang nó đến đó.

Liên quan