Mitsubishi Triton 2019 – Diện mạo mới ấn tượng và đẳng cấp

27/01/19 - Nguyễn Kiều Anh - 591
mitsubishi

mitsubishi-triton-2019-dien-mao-moi-an-tuong-va-dang-cap

Mitsubishi Triton 2019 là một phiên bản hoàn toàn lột xác với mẫu xe tiền nhiệm nhưng vẫn giữ được những điểm mạnh tạo nên sức hút của dòng xe này. Phiên bản mới là chiếc xe thứ 4 sau Outlander, Pajero Sport, Xpander được thừa hưởng từ ngôn ngữ Dynamic Shield cực kì ấn tượng, trẻ trung và cuốn hút. Giá Xe Mitsubishi Triton 2019 cũng được dự đoán là khá cạnh tranh so với các dòng xe cùng phân khúc.

Mitsubishi Triton 2019 được trang bị bộ lưới tản nhiệt đầy ấn tượng với thanh ngang bằng nhựa được sơn bạc, logo thương hiệu đặt chính giữa. Cụm đèn pha được thiết kế sắc cạnh cùng dải đèn LED định vị đem lại sự tinh tế hiện đại cho Triton 2019.

Xe được trang bị bộ mâm hợp kim đa chấu 16” với bản tiêu chuẩn và 17” 18” ở bản cao cấp hơn. Phần đuôi xe phiên bản mới được làm vuông vức hơn với đèn hậu LED cùng tay nắm cửa mạ Crôm, tích hợp camera, 4 cảm biến lùi. Đặc biệt thùng xe được cải tiến giúp gia tăng khả năng chở đồ.

Không như vẻ bề ngoài nội thất bên trong không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản trước. Vẫn là sự kết hợp giữa da và nhựa mềm, vô lăng bọc da tích hợp nút bấm, màn hình giải trí trung tâm cảm ứng.Cụm đồng hồ LCD hiển thị đa thông tin đồng hồ vòng tua bên trái và dải tốc độ bên phải.

mitsubishi-triton-2019-dien-mao-moi-an-tuong-va-dang-cap

Ghế ngồi của Triton 2019 được bọc da với thiết kế ôm sát cơ thể tương tự nhiều mẫu xe thể thao trên thị trường. Ghế lái của mẫu bán tải này được điều chỉnh điện 6 hướng, hàng ghế thứ 2 rộng rãi với khoảng để chân và trần xe gần 20 cm. Hàng ghế sau có tựa để tay và khay đựng đem lại cảm giác thoải mái nhất cho các hành khách.

Triton 2019 được trang bị hộp chứa đồ ở bệ tựa tay, cổng sạc điện thoại, điều hòa tự động, nút khởi động, núm xoay điều chỉnh chế độ vận hành… Nhiều trang bị tiện ích giá trị là vậy nhưng Giá Xe Mitsubishi Triton 2019 vẫn rất cạnh tranh so với các đối thủ

 Mitsubishi Triton 2019 được trang bị động cơ Turbo Diesel MIVEC, dung tích 2.4L cho công suất 179 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp hoàn toàn mới với khả năng chuyển số mượt mà hơn, tăng tốc mạnh mẽ hơn và tiết kiệm nhiên liệu.

Mitsubishi Triton 2019 đáp ứng khả năng off-road với hệ thống Super-Select và Easy-Select 4WD có thể cài đặt GRAVEL, MUD / SNOW, SAND và ROCK. Chế độ off-road của Mitsubishi Triton 2019 được tích hợp điều khiển công suất động cơ, truyền động và phanh để điều chỉnh mô-men tới từng bánh xe, từ tối đa hóa hiệu suất địa hình, hiệu suất tự khai thác trong bùn hoặc tuyết. Giá Xe Mitsubishi Triton 2019 sẽ được công bố chính thức khi mẫu xe này ra mắt thị trường Việt Nam trong năm nay.

Phiên bản 2019 được trang bị hàng loạt các trang bị an toàn như: cảnh báo va chạm phía trước (FCM), cảnh báo điểm mù (BSW), cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA), hạn chế tăng ga đột ngột (USM), “mắt thần” camera 360 độ nhằm cạnh tranh với các đối thủ mạnh như Ford Ranger, Chevrolet Colorado, Nissan Navara, … Bên cạnh ưu điểm vượt trội về trang bị an toàn, giá xe Mitsubishi Triton 2019 cũng được dự đoán sẽ rất hợp lý với túi tiền người Việt.

Trên đây là bài đánh giá chi tiết xe Mitsubishi Triton 2019 sắp được ra mắt tại Việt Nam.

Mọi thông tin về giá xe Mitsubishi Triton 2019 xin liên hệ hotline 096.175.3333 để được tư vấn.

 

Liên quan