MITSUBISHI GLS AT 2016-MỘT ĐỀ XUẤT KHÔNG THỂ LÀM NGƠ

07/07/16 - Nguyễn Kiều Anh - 1108
mitsubishi

Thông thường, khi chúng ta đưa ra quyết định mua một món hàng nào đó chắc hẳn đã không ít lần đắn đo, suy nghĩ xem nên chọn lựa thế nào cho phù hợp nhất. Đối với xe hơi cũng vậy, việc chọn lựa một chiếc xe phù hợp với bản thân cũng là một điều không hề dễ dàng bởi  nó chính là người đồng hành, luôn bên cạnh chúng ta.Khi quyết định mua một chiếc xe,ta phải dựa vào rất nhiều yếu tố từ thương hiệu, kiểu dáng, đến giá cả…, nhưng quan trọng nhất vẫn là động cơ và chế độ vận hành.Vậy đâu là chiếc xe sở hữu động cơ mạnh mẽ với khả năng vận hành linh hoạt? Mitsubishi Triton GLS AT là một đề xuất rất đáng lưu tâm.

4.1

Triton GLS AT (Máy dầu, 2 cầu, hộp số tự động 4 cấp chế độ thể thao) là phiên bản cao nhất trong các phân khúc của xe Triton, Mitsubishi Triton GLS AT 2016 có khả năng vận hành vượt trên phân khúc bởi sự toàn diện và sự kết hợp của những tính năng đắt giá nhất của Mitsubishi được đúc kết từ đường đua Dakar Rally, và kinh nghiệm hơn 35 năm sản xuất xe SUV. Khả năng hoạt động mạnh mẽ và linh hoạt của Triton là kết quả của sự kết hợp hài hòa của hàng loạt trang bị hỗ trợ vận hành như: động cơ tăng áp VGT 178PS, hệ thống truyền động Super Select-II 4 chế độ vận hành, khóa vi sai trung tâm, khóa vi sai cầu sau, khung xe RISE vững chãi, chiều dài cơ sở ngắn, trọng lượng giảm, hệ thống treo linh hoạt, bán kính quay vòng nhỏ.

Công nghệ tăng áp biến thiên High Power VGT kết hợp với hệ thống phun nhiên liệu điện tử Common Rail giúp gia tăng công suất động cơ đến hơn 30% mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ ngoài mong đợi.Hộp số tự động INVECS-II 5 cấp với khả năng ghi nhớ phong cách lái xe và đưa ra chương trình sang số thích hợp cho từng tài xế.Chế độ lái thể thao (Sport Mode) cho phép tài xế chủ động điều khiển việc lên/xuống số dễ dàng giúp việc điều khiển hộp số tự động thú vị hơn.Triton là mẫu xe pickup duy nhất trang bị lẫy sang số trên vô lăng mang lại cảm giác điều khiển như trên một xe thể thao thực thụ.

Hệ thống trợ lực lái cải tiến giúp thao tác điều khiển xe nhẹ nhàng hơn đồng thời cho phép giảm bớt số vòng quay vô lăng mang giúp người lái linh hoạt và thoải mái hơn.Trong khi hầu hết các đối thủ chỉ có 3 chế độ vận hành, Mitsubishi Triton được trang bị hệ thống truyền động Super Select II như một xe SUV thực thụ với 4 chế độ vận hành 2H-4H-4HLc-4LLc. Người lái có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ 2H-4H-4HLc ngay cả khi xe đang vận hành đến 100km. Thao tác chuyển cầu sẽ trở nên đơn giản hơn chỉ với việc xoay nút chuyển cầu điện. Hơn nữa nút chuyền cầu còn được thiết kế giúp tăng thêm nét tinh tế và hiện đại cho nội thất của xe. Hệ thống Super Select II với 4 chế độ vận hành 2H-4H-4HLc-4LLc tích hợp nút chuyển cầu điện cùng khóa vi sai trung tâm cho khả năng vượt địa hình mạnh mẽ. Vi sai chống trượt tự động (HYBRID LSD) duy trì lực kéo tối ưu bất kể trên bề mặt trơn trượt hay gồ ghề. Kết hợp với hệ thống phanh ABS, vi sai chống trượt mang đến khả năng vận hành an toàn cao nhất.

4.2

Hệ thống treo trước với tay đòn kép và lò xo cuộn, hệ thống treo sau với nhíp lá vững chãi giúp xe vận hành ổn định ngay cả khi với tải trọng tối đa. Với bán kính vòng quay 5,9m nhỏ nhất phân khúc, Triton sở hữu khả năng xoay trở dễ dàng dù trong những cung đường chật hẹp nhất. Mitsubishi có trọng lượng nhỏ nhất phân khúc nhờ vào khung xe RISE độc quyền và thiết kế J-line độc đáo. Trọng lượng xe nhẹ giúp xe dễ dàng vượt qua địa hình khó khăn và gia tăng khả năng chở hàng hóa. Triton có khả năng chuyên chở hàng hóa có trọng lượng cao nhất phân khúc, phục vụ tốt hơn cho cả nhu cầu cho công việc và cá nhân.

Liên quan